Saturday, December 7, 2019

ดูบอลออนไลน์ David Cox เซ็นสัญญากับ Cowdenbeath จาก Forfar Athletic ในปี 2018



ต้องทำมากกว่านี้อย่างแน่นอน [โดยเจ้าหน้าที่] ฉันเปิดวันเสาร์และฉันไม่ต้องการที่จะมีชีวิตอยู่บางครั้งและฉันคาดว่าจะเล่นและให้ทุกอย่างที่ฉันมี แต่ถ้ามีคนรู้สึก เช่นนั้นและเข้าไปในสถานที่ทำงานตามปกติพวกเขาจะถูกทารุณกรรมเพราะเหตุใดฉันจะต้องแตกต่างกันอย่างไร

No comments:

Post a Comment