Sunday, August 25, 2019

แทงบอลสเต็ปขั้นต่ำ10บาท เขายิงประตูที่สองของฤดูกาลและเป็นภัยคุกคามต่อเนื่องในและรอบ ๆ กล่อง Norwich มีห้านัดและผ่านสองกุญแจ


Frank Lampard ผู้จัดการทีมเชลซีพูดกับ BBC Match of the Day: “ มันเป็นการทดสอบที่ยากลำบากและ Norwich จะได้รับคะแนนมากมายที่นี่เพราะพวกเขาเป็นฝ่ายที่ดีเป้าหมายทั้งสองที่เรามอบให้ฉันไม่ชอบ แต่มีองค์ประกอบที่ดีมากมายในการเล่นของเราและฉันก็พอใจจริงๆฉันพอใจเป็นอย่างยิ่งกับแทมมี่และเขายิงได้สองประตูที่ดีและเป้าหมายที่ชนะ แต่ฉันต้องการพูดคุยเกี่ยวกับผู้เล่นทุกคนในวันนี้เมื่อเราควบคุมเกมในวันที่อากาศร้อนแรงการแสดงของเราไม่ได้ให้สิ่งที่เราสมควรได้รับจนถึงตอนนี้ แต่วันนี้มันเกิดขึ้น

No comments:

Post a Comment