Friday, August 16, 2019

UFABETวิธีสมัครTammy Abraham: Frank Lampard เรียกร้องให้ บริษัท โซเชียลมีเดียทำการปราบปรามผู้เล่นที่ละเมิด


แฟรงค์แลมพาร์ดเจ้านายของเชลซีกล่าวว่า บริษัท โซเชียลมีเดียจำเป็นต้องทำมากกว่านี้เพื่อหยุดยั้งผู้เล่นที่ตกเป็นเป้าหมายหลังจากการเหยียดเชื้อชาติที่มุ่งเป้าไปที่แทมมี่อับราฮัม นักเตะวัย 21 ปีประสบกับการถูกทารุณกรรมหลังจากขาดการตัดสินชี้ขาดในการยิงลูกโทษของ Uefa Super Cup โดยทีม Liverpool เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เชลซีได้ประณาม "โพสต์ความเกลียดชัง" ที่มุ่งเป้าไปที่อับราฮัมแล้ว แทมมี่เป็นมากกว่าผิดหวังฉันเบื่อหน่ายกับแฟนเชลซีที่เรียกว่า” แลมพาร์ดกล่าว "ฉันไม่รู้ว่ามันได้รับอนุญาตบนแพลตฟอร์ม [โซเชียลมีเดีย] มันง่าเกินไปดังนั้นต้องทำอะไรบางอย่าง ฉันโกรธสำหรับแทมมี่และโกรธเราในฐานะสโมสรเพราะนั่นไม่ใช่สิ่งที่เรากำลังทำอยู่สโมสรทำงานอย่างหนักเพื่อต่อต้านการเลือกปฏิบัติในทุกระดับ

No comments:

Post a Comment