Friday, August 30, 2019

วิธีเล่นบาคาร่าให้รวย Eric Cantona เริ่มงานแสดงตั้งแต่เลิกเล่นฟุตบอลในปี 1997


คำพูดที่แปลกประหลาดของ Cantona เต็ม

ในขณะที่บินไปยังเด็กผู้ชายที่บ้าคลั่งเรามีไว้สำหรับเทพเจ้าพวกเขาฆ่าเราสำหรับกีฬาของพวกเขา
"เร็ว ๆ นี้วิทยาศาสตร์จะไม่เพียง แต่สามารถชะลอความชราของเซลล์ได้เร็ว ๆ นี้วิทยาศาสตร์จะแก้ไขเซลล์ให้อยู่ในสถานะดังนั้นเราจะกลายเป็นนิรันดร์
มีเพียงอุบัติเหตุอาชญากรรมสงครามจะยังคงฆ่าเรา แต่น่าเสียดายที่อาชญากรรมสงครามจะทวีคูณ
"ฉันรักฟุตบอลขอบคุณ"


No comments:

Post a Comment